เหล่ากัปตันทีม"พรีเมียร์ลีก" ชื่นชม "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน"

เหล่ากัปตันของทีมฟุตบอลใน"พรีเมียร์ลีก" ต่างกล่าวชื่นชมในการกระทำของ "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน"

ไฮไลท์ฟุตบอลFootballArena88

กลายเป็นบุคคลที่น่าชื่นชม และน่ายกย่อง สำหรับ "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" กองกลางของทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผู้ที่เป็นแกนนำริ่มเริ่มโครงการ #PlayersTogether โครงที่ระดมทุนเพื่อช่วยเหลือบุคลากรและหน่วยงานที่ต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19

หลังจากที่ "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" ได้เริ่มต้นโครงการนี้ได้ไม่นาน ก็มี ไฮไลท์ฟุตบอลFootballArena88 เหล่ากัปตันของทีมต่างๆในพรีเมียร์ลีก ได้เข้าร่วมกับโครงการนี้ โดยให้นักเตะได้ทีมของตนร่วมกันบริจาค ให้ได้มากที่สุด และนำเงินไปมอบให้กับหน่วยงานต่างๆที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด 

เบนจามิน โทมัส มี กองหลังกัปตันทีม "เหล่าองุ่น" เบิร์นลีย์ กล่าวว่า "ถึงแม้ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นกัปตันทีมของทีมแชมป์ยุโรป แต่เขาก็เป็นคนที่มาจากชนชั้นแรงงาน ที่เติบโตมาจาก ซันเดอร์แลนด์ รวมถึงสมควรได้รับการยกย่องอย่างมาก ที่ทำให้พวกเรามาร่วมมือกัน พร้อมกับแสดงให้พวกเราทุกคนเห็นว่า การเป็นผู้นำที่แท้จริงมันนั้น ต้องทำอย่างไร ในฐานะกลุ่มนักเตะ เราก็แค่ต้องการที่จะทำเรื่องดีๆสักเรื่องหนึ่ง และเรารู้สึกว่า เราได้เข้าใกล้ การได้้เรื่องดีๆเช่นนั้นได้แล้ว 1 ก้าว มันไม่ใช่เรื่องที่ผิด หากจะบอกว่าคำตำหนิจากสื่อและรัฐบาล มันไม่สามารถช่วยอะไรในเรื่องนี้ได้เลย"

แกรนท์ แฮนลี่ย์ กองหลังกัปตันทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี กล่าวว่า "ต้องยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อย่างมาก เขาไม่เคยขัดอะไร ไม่ว่าผมจะพูดอะไรก็ตาม เขาเป็นแกนนำที่เคลื่อนไหวโครงการนี้ อย่างแท้จริง ทุกคนมารวมตัวกัน และออกความเห็นของแต่ละคน ซึ่งในยุคสมัยนี้ การทำเช่นนั้น มันไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินไป ผมดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ สามารถเอาทีมของผมมามีส่วนร่วมได้ ได้มีส่วนร่วมกับคนที่ผมเล่นด้วย และทำงานร่วมกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่จะสร้างความแตกต่าง ให้กับประเทศ รวมถึงสร้างความแตกต่างให้กับชีวิตของผู้คน"

ติดตามเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ : https://goosebumpseverytime.blogspot.com/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม